Phun môi bao lâu thì được đánh son? Lưu ý khi chăm sóc môi sau phun

Phun môi là gì

Mặc dù nói phun môi không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với phần đa chị em, nhưng cũng có một số ít chị em chưa hiểu phun môi là gì. Phun môi là kỹ thuật sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ (chỉ 0,02mm) để đưa mực vào tầng biểu bì của môi. Với tác dụng đem lại đôi môi tươi tắn, giàu sức sống hơn. Vì có đầu kim siêu nhỏ nên kỹ thuật này không tạo ra các tổn thương sâu cho môi cũng như không quá đau nhức.

Đọc thêm

Ưu và nhược điểm của phun môi:

Hầu hết thì phương pháp làm đẹp nào cũng có hai mặt ưu và nhược điểm, phun môi cũng không phải là phương pháp ngoại lê.

Đọc thêm

Ưu điểm của kỹ thuật phun môi

Dưới đây là một số ưu điểm của kỹ thuật phun môi có thể kể đến như:

Đọc thêm

Nhược điểm của kỹ thuật phun môi

Bên cạnh những ưu điểm, phun môi cũng có thể có một số nhược điểm như:

Đọc thêm

Tìm hiểu phun môi bao lâu thì được đánh son

Theo các chuyên gia, việc sử dụng son môi sau khi phun môi có thể làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của đôi môi và quá trình lên màu của mực phun. Nguyên nhân được cho là trong son môi có chứa một đường chì nhất định. Mà lượng chì này sẽ bám lên mô...

Đọc thêm

Những lưu ý trước và sau quá trình phun môi

Ngoài mối quan tâm “phun môi bao lâu thì được đánh son” thì bạn cũng cần phải lưu ý một vài điểm trước và sau quá trình này để có thể sở hữu cho mình đôi môi ưng ý nhất!Lưu ý trước quá trình phun môi:Lưu ý sau quá trình phun môi:bài viết trên là những chia sẻ xung quanh câu chuyện phun môi cũng như là lời đáp cho câu hỏi “phun môi bao lâu thì được đánh son. Mong rằng bài viết này cung cấp những thông tin trên là hữu dụng với bạn và chúc mỗi độc giả đều sở hữu cho mình một đôi môi căng mịn, rạng rỡ như ý muốn. Ấn theo dõi để đọc thêm nhiều bài viết hay khác về chủ đề làm đẹp nói riêng cũng như sức khỏe nói chung từ chúng tôi nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool