Té ngửa: Honda Sonic độ đồ chơi hạng nặng

Honda Sonic độ hạng nặng của Biker Việt

Phần ghi đông với các chi tiết nhỏ được thay đổi bao gồm cùm tay côn TWM được nhiều người chơi xe ưa chuộng, có nguồn gốc từ Domino của Ý.Cùm tay thắng Brembo RCS19 phiên bản Corsa Corta nhằm kiểm soát tối ưu hành trình phanh trước, phần tay thắng được nổi bật...

Đọc thêm

Xe Sonic độ kiểng trăm triệu

Phiên bản độ kiểng Sonic kế tiếp là mẫu độ có chi phí rất cao cùng nhiều trang bị chất chơi mà không có đam mê thì bạn sẽ không thể hoàn thành được.Một số trang bị trên mẫu Sonic độ kiểng trăm triệu này không còn tìm thấy trên thị trường, hoặc rất đắt vì độ hiếm của nó. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu độ Sonic này!

Đọc thêm

Sonic độ kiểng dàn chân cực bắt mắt

Bản độ kiểng Sonic bắt mắt giữ được màu sắc và độ nguyên bản của mẫu Sonic Đen đỏ đẹp mắt. Các chi tiết dàn chân được thay đổi, nâng cấp thêm phụ kiện cực đắt mà không phải ai cũng có khả năng sở hữu.

Đọc thêm

Sonic độ đồ chơi nhẹ nhàng không bị bắt

Tương tự mẫu độ trên, phiên bản Sonic độ đồ chơi nhẹ nhàng không bị bắt chỉ lên một số phụ kiện thêm mà không thay đổi kết cấu xe, tăng tính trải nghiệm của bạn mà vẩn đảm bảo các yêu cầu giao thông.Ở phiên bản độ Sonic này ta thấy rất rõ trợ lực cổ Ohlin 70mm sáng bóng cực bắt mắt. Cùm côn TWM Special kết hợp cùng bao tay Domino cho cảm giác bóp phanh êm ái và chính xác hơn.Đĩa phanh LS 260mm sử dụng kẹp phanh Brembo 2 piston đưa vào bản độ tăng tính chính xác khi phanh.Phuộc sau Ohlins nhập Thái màu vàng đầy nổi bật. Pô xe SBK màu bạc cho âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút hơn so với bản gốc từ nhà máy rất nhiều.

Đọc thêm

Top hình ảnh Sonic độ kiểng đẹp

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool