13 cách tăng cường sinh lý nam tại nhà đơn giản và an toàn

3. Ăn ít chất béo, chiên và thực phẩm chế biến sẵn

Chế độ ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn và thức ăn nhanh giàu chất béo không chỉ làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe tổng quát như: béo phì, tim mạch, huyết áp… mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và khả năng sinh lý của nam giới.

Đọc thêm

4. Cách tăng cường sinh lý nam tại nhà: Cắt giảm rượu, bia

Theo kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Thư viện Y học quốc gia Hoa Kỳ - NIH cho biết, nam giới sử dụng rượu bia nhiều sẽ dễ gặp phải tình trạng rối loạn chức năng tình dục. Các tình trạng thường gặp nhất đó là: Xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và rối loan cương dương khi quan hệ.

Đọc thêm

5. Không hút thuốc lá và các sản phẩm chứa nicotine

Thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến khả năng cương dương, mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng quát của nam giới. Vì thế, một cách tăng cường sinh lý nam tại nhà đơn giản khác mà bạn có thể áp dụng ngay là bỏ hút thuốc và tránh xa khói thuốc lá.Nicotine và các hóa chất trong thuốc lá, xì gà có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu. Điều này khiến việc cương cứng trở nên khó khăn hơn. Kết quả nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế BJU cho thấy ngừng hút thuốc lá có thể cải thiện rối loạn cương dương đáng kể ở các đấng mày râu.

Đọc thêm

6. Tập thể dục thường xuyên

Thường xuyên hoạt động thể chất cũng là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hiệu quả. Nghiên cứu đã chỉ ra: đàn ông tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện chức năng tình dục và giảm nguy cơ bị rối loạn chức năng tình dục.Lưu ý: Nam giới nên cân nhắc để hạn chế tham gia đạp xe thường xuyên với cường độ cao. Thực tế, việc đạp xe với cường độ cao có thể dẫn đến các vấn đề về cương dương là cảm giác ngứa ran hoặc tê ở dương vật, ảnh hưởng đến quá trình cương dương. Lúc này, bạn nên tạm ngừng đạp xe trong một hoặc hai tuần, và giảm bớt cường độ luyện tập với xe đạp sau khi quay lại.

Đọc thêm

7. Kiểm soát căng thẳng

Đây là cách tăng cường sinh lý nam tại nhà hữu hiệu nhưng ít người quan tâm đến. Bạn có thể thử những mẹo sau để quản lý căng thẳng và tăng ham muốn tình dục:Các tình trạng căng thẳng và lo lắng có thể ảnh hưởng đến hoạt động báo hiệu phản ứng của não bộ đến cơ thể. Khi cơ thể tăng sản xuất các hormone căng thẳng, mức testosterone sẽ giảm xuống. Từ đó ảnh hướng đến ham muốn tình dục của đàn ông.

Đọc thêm

8. Ngủ đủ giấc và không thức khuya

Ngủ đủ giấc là cách tăng sinh lý nam tự nhiên an toàn và bền vững. Theo nghiên cứu năm 2019 trên Tạp chí Đại học Tim mạch Hoa Kỳ, mất ngủ làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch. Điều này có thể ảnh hưởng đến lưu thông máu nói chung, và tình trạng bơm máu đến dương vật khi cương cứng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool