Nguyên Tắc Bất Di Bất Dịch Trong Thiết Kế Quần Áo Nam

Những nguyên tắc thiết kế thời trang, quần áo

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu cách thiết kế, cách vẽ quần áo nam như thế nào thì bạn cần phải nghi nhớ những nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế thời trang. Từ đó giúp bạn dễ dàng sáng tạo nên những trang phục có tính cân đối, đạt chuẩn nhất.

Đọc thêm

Màu sắc trong trang phục

Trong thiết kế, bạn cần lưu ý tới những cách phối màu như sau:Ngoài ra còn có thể sử dụng cách phối màu bộ ba dựa vào nguyên tắc của một hình vuông, hình chữ nhật và hình tam giác.

Đọc thêm

Bố cục trang trí quần áo

Một số nguyên tắc về bố cục khi thiết kế quần áo là nguyên tắc nhắc lại, đăng đối, phá thể, xen kẽ. Chúng cần được vận dụng sáng tạo trong trang phục nhằm tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt. Đặc biệt là những thiết kế đó có tính ứng dụng cao.Họa tiết trang trí và đường nét trên trang phục cũng là yếu tố bạn cần quan tâm. Có 2 loại đường nét chính trên trang phục. Đó là:

Đọc thêm

Tỷ lệ các phần

Chú ý đến tỷ lệ là điều quan trọng trong bản vẽ quần áo. Một thiết kế sở hữu tỷ lệ các phần hài hòa, hợp lý với nhau, tương quan tốt với các phần của cơ thể sẽ giúp tôn dáng người. Từ đó tăng tính thẩm mỹ cho trang phục.

Đọc thêm

Tinh cân bằng trong trang phục

Để đánh giá được một bản vẽ quần áo có đẹp hay không thì không thể bỏ qua yếu tố cân bằng các mảng chính. Chúng cần phải được sắp xếp phù hợp và rõ ràng để có được hiệu ứng thi giác tốt. Trong thiết kế trang phục, sự cân bằng được chia thành 2 loại chính là: đối xứng và bất đối xứng.

Đọc thêm

Cách vẽ quần áo nam đơn giản

Để vẽ quần áo nam đơn giản, bạn có thể vận dụng các bước sau:

Đọc thêm

Phần mềm thiết kế trang phục tự động T4T

Thiết kế nên bộ trang phục độc đáo, sáng tại chính là chìa khóa để giữ chân khách hàng. Sẽ rất là tuyệt vời nếu bạn được tối ưu x2, x3, thậm chí x5 thời gian thiết kế mà vẫn tạo nên được sản phẩm ấn tượng. Điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật nế...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool