20+ Địa Chỉ Mua Xe Bánh Mì Cũ: Giá rẻ, Tiện lợi, Độ mới 90%

1. Xe bánh mì cũ giá rẻ thường dao động ở mức bao nhiêu tiền?

Tận dụng lại các thiết bị đẩy bán hàng cũ đang trở thành “trend”, luôn cháy hàng cực nhanh lại các cơ sở phân phối vì mức giá quá mềm. Đặc biệt, tại các thành phố đông dân như HCM, HN, Đà Nẵng, xe đẩy bán hàng rong xuất hiện khắp nơi thì càng ăn khách h...

Đọc thêm

2. 20+ địa chỉ thanh lý xe bán bánh mì cũ uy tín, có bảo hành

Hiện nay, các công cụ đẩy bán hàng 2hand được bày bán khá rộng rãi. Nếu có nhu cầu bạn có thể dễ dàng “chốt” ngay 1 chiếc ở các địa chỉ sau:

Đọc thêm

2.1 Địa chỉ bán trực tiếp

Đến trực tiếp cửa hàng, nhìn tận mắt, test thử tận tay công cụ muốn mua là cách truyền thống nhưng vẫn hữu dụng tới ngày nay. Trước khi mang ra bán, cửa hàng sẽ có chuyên gia đánh giá độ mới của xe bánh mì, tân trang cơ bản lại nên bạn chỉ cần mang về là đẩy bán được ngay.Hơn nữa, dù chỉ là hàng cũ nhưng vẫn có CĐBH từ 1 - 6 tháng. Nếu phát sinh hỏng hóc có thể yêu cầu sửa hoặc đổi cái mới. Tuy nhiên, nếu mua ở cửa hàng, đại lý lớn thì giá sẽ “nhỉnh” hơn, rất khó thương lượng hạ thấp xuống.

Đọc thêm

2.2 Địa chỉ bán online

Với thời đại công nghệ phát triển, mua xe đẩy cũ qua các kênh online như website, hội nhóm FB, zalo cũng là 1 option tuyệt vời. Hàng được nhập từ nhiều nguồn, update liên tục. Nếu may mắn bạn sẽ sở hữu được công cụ có độ mới lên tới 99% với giá siêu mềm.Điểm hạn chế của hình thức này là số lượng người săn deal cực đông, chỉ cần chậm tay là vụt mất. Người mua không được test thử trước khi đặt hàng, cũng không kèm theo bất kỳ bảo đảm nào về độ bền, hiệu suất công cụ.

Đọc thêm

3. Tủ bánh mì cũ thanh lý giá rẻ - lựa chọn đứng giữa lợi và hại

Như đã phân tích ở trên, xe đẩy cũ tuy “đánh bay” được khó khăn ngắn hạn nhưng nếu bán dài lâu sẽ có nhiều bất lợi. Trước khi chốt mua, bạn cần hiểu rõ mặt lợi - mặt hại của thiết bị này. Xem việc mua bán có bị tác động khi công cụ hỏng hóc không.

Đọc thêm

3.1 Lợi ích

Đọc thêm

3.2 Thiệt hại

Đọc thêm

4. Lựa chọn xe bánh mì mới cho khởi đầu mới suôn sẻ và thành công

Thay vì phải lo đứng lo ngồi, sợ xe đẩy thanh lý hư hỏng, bạn có thể mạnh dạn chi tiền để mua công cụ mới 100% tại Xưởng Inox Quang Huy. Nhờ có xưởng gia công tại chỗ, không nhập qua trung gian nên xe bánh mì new 100% tại Quang Huy cũng không nhỉnh hơn nhiều so với hàng thanh lý.Xe được gia công với size từ 90 - 200cm, đủ kiểu dáng tiện nghi, khách hàng yêu cầu lắp thêm phụ kiện hay decal đều được. Đi kèm mỗi công cụ là CĐBH lên tới 12 tháng, hỏng hóc, gặp vướng mắc chỗ nào chỉ cần liên hệ sẽ có KTV xử lý ngay. Truy cập ngay xebanhmithonhiky.vn để check thêm thông tin, mua ngay 1 thiết bị mới, đỡ phải phân vân nên mua xe bánh mì cũ hay không.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool