Từ Phan Thiết đi đảo Phú Quý bao nhiêu km

1.2. Các phương tiện từ Phan Thiết đi đảo Phú Quý

Để đến đảo Phú Quý, bạn cần mua vé tàu tại cảng Phan Thiết nằm gần sông Cà Ty và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 2km. Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển đến đường Trưng Trắc nằm cạnh bờ sông Cà Ty, tới công ty TNHH Nước đá Tiến Lợi rẽ ph...

Đọc thêm

1.2.1. Tàu cao tốc Superdong

Tàu cao tốc Superdong là hãng tàu lớn và được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tàu có chất lượng cao nên vẫn có khả năng hoạt động tốt trong thời tiết xấu, có sức chứa khoảng 306 hành khách với khoang tàu tiêu chuẩn hiện đại, có nhà vệ sinh, có dịch vụ nước suối và khăn lạnh miễn phí,... Mỗi khách lên tàu sẽ được mang theo 10kg hành lý và tàu cũng có nhận chở xe máy. Hành khách cần có mặt trước thời gian khởi hành là 30 phút để kiểm tra các loại giấy tờ. Để lên tàu, hành khách cần xuất trình giấy tờ tùy thân, thế nên bạn nhớ mang theo CCCD, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh cho trẻ nhỏ. Khi tàu di chuyển, bạn nên ở trong khoang tàu thật cẩn thận để đảm bảo an toàn. Thông tin chi tiết:

Đọc thêm

1.2.2. Tàu cao tốc Hưng Phát

Tàu cao tốc Hưng Phát đã hoạt động từ rất lâu trước khi tàu Superdong được đưa vào vận chuyển. Tàu tuy không hiện đại và đi nhanh như tàu Superdong nhưng có giá vé thấp hơn, phù hợp cho đoàn du lịch, khách du lịch địa phương thường lên đảo chơi. Thông tin chi tiết:

Đọc thêm

1.2.3. Tàu cao tốc Phú Quý Express

Đọc thêm

1.2.4. Tàu cao tốc Phú Quý Island

Đọc thêm

1.2.5. Tàu cao tốc Chấn Kha Phú Quý

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tàu trung tốc hoặc tàu di chuyển chậm, thường mất từ 4 - 6 tiếng để ra đến đảo như tàu tàu Quê Hương 2, tàu Phú Quý 07, tàu Bình Thuận 16, tàu Bình Thuận 18, tàu Hưng Phát 26,.... Các tàu này chủ yếu dùng để chở hàng hóa và ít được khách du lịch lựa chọn nên có giá vé khá rẻ chỉ tầm 160.000 đồng/vé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool