Chi tiết bài tư vấn

Vaccine 6 trong 1 có thể phòng được bệnh gì?

Là một trong những loại vaccine phối hợp, ngay từ khi ra đời, vaccine 6 trong 1 đã trở thành xu thế và là lựa chọn hàng đầu của nhiều cha mẹ khi cho bé đi tiêm chủng. Như cách đặt tên, vaccine 6 trong 1 là sự tích hợp của 6 loại vaccine phòng 6 bệnh k...

Đọc thêm

Tiêm phòng 6 trong 1 gồm những loại vaccine nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đang lưu hành 2 loại vaccine 6 trong 1 đó là Infanrix Hexa (Bỉ) và Hexaxim (Pháp).Cả 2 loại vaccine tiêm phòng 6 trong 1 kể trên đều được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi sự ưu việt và tiện ích trong công tác phòng ngừa các bệnh lý liên quan. Vaccine Infanrix Hexa và Hexaxim đều sử dụng vi khuẩn ho gà dạng vô bào thay vì các tế bào nguyên bào, chính vì thế có độ an toàn cao. Cha mẹ không cần phải lo nghĩ việc tiêm vaccine có thể sẽ giống như 1 lần mắc bệnh bởi những vi khuẩn này đã được làm yếu hoặc giết chết nên không có khả năng gây bệnh cho bé.

Đọc thêm

Lịch tiêm phòng vaccine 6 trong 1 cho bé

Tiêm phòng 6 trong 1 được khuyến cáo nên hoàn thành trước khi trẻ 24 tháng tuổi để có thể bảo vệ toàn diện cho bé yêu. Lịch tiêm phòng 6 trong 1 gồm 3 mũi chính và 1 mũi tiêm nhắc lại như sau:Lưu ý 3 mũi tiêm trên phải cách nhau tối thiểu 1 tháng để cơ thể bé có thể làm quen với vaccine và hệ miễn dịch kịp thời sản xuất kháng thể phù hợp.Mũi nhắc lại được khuyến cáo thực hiện cho trẻ từ 16 đến 18 tháng tuổi.

Đọc thêm

Tiêm phòng 6 trong 1 nên và không nên dùng cho đối tượng nào?

Đối tượng được chỉ định tiêm vaccine 6 trong 1Tiêm vaccine 6 trong 1 chỉ dành riêng cho trẻ từ 2 tháng đến trước 2 tuổi. Việc tiêm vaccine sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn tại các bệnh viện hoặc trung tâm tiêm chủng. Thông thường, vacci...

Đọc thêm

Tiêm phòng 6 trong 1 có tác dụng phụ gì không?

Cũng như tiêm các loại vaccine khác, tiêm phòng 6 trong 1 cho trẻ có thể gây ra một vài phản ứng sau tiêm như:Những phản ứng này sẽ biến mất sau khoảng 2 ngày. Để giúp bé dễ chịu hơn sau khi tiêm phòng 6 trong 1, cha mẹ nên luôn quan tâm và chăm sóc bé. Các biện pháp có thể áp dụng bao gồm:Trong trường hợp bé có xuất hiện các triệu chứng như sốt cao, nôn mửa kèm co giật thì cha mẹ hãy lập tức liên hệ với bác sĩ và đưa trẻ đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và xử lý kịp thời. nếu có bất thường xảy ra.

Đọc thêm

Nên tiêm vaccine 6 trong 1 ở đâu?

Nhiều mẹ thắc mắc không biết nên đăng ký tiêm phòng 6 trong 1 cho con ở đâu là uy tín. Với 7 cơ sở tiêm chủng phủ rộng khắp 12 quận của Hà Nội, Trung tâm tư vấn và tiêm chủng vaccine Hồng Ngọc là địa chỉ tin cậy của nhiều mẹ khi đăng ký dịch vụ tiêm phòng cho con yêu. Các ưu điểm khi cho bé tiêm chủng tại Hồng Ngọc:THÔNG TIN LIÊN HỆBệnh viện Đa khoa Hồng NgọcHotline: 0949416006 - 0947616006 - 0911858616Tell: (84-24) 3927 5568 ext *3036 - *3388 - *2244Theo dõi fanpage của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc để biết thêm thông tin bổ ích khác!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool